STT | Nội dung | Nhà trẻ | Mẫu giáo |
I | Chất lượng nuôi dưỡng chăm sóc giáo dục trẻ dự kiến đạt được |
1-Chất lượng nuôi dưỡng chăm sóc -100% trẻ được chăm sóc, nuôi dưỡng và đảm bảo an toàn tuyệt đối về thể chất và tinh thần - 100% trẻ được cân đo và theo dõi sự phát triển theo đúng quy định + Kênh bình thường : 98,2% + Kênh thấp còi: 0,9% + Cân cao hơn độ tuổi: 0,9% 2-Chất lượng giáo dục: Trẻ 25-36 tháng tuổi đạt 85% trở lên |
1-Chất lượng nuôi dưỡng chăm sóc -100% trẻ được chăm sóc, nuôi dưỡng và đảm bảo an toàn tuyệt đối về thể chất và tinh thần - 100% trẻ được cân đo và theo dõi sự phát triển theo đúng quy định + Kênh bình thường : 95% + Kênh thấp còi: 2% + Cân cao hơn độ tuổi: 3% 2- Chất lượng giáo dục - Trẻ 3-4 tuổi ( MGB) đạt 90% - Trẻ 4-5 tuổi ( MGN) đạt 90% - Trẻ 5-6 tuổi ( MGL) đạt 95% |
II | Chương trình giáo dục mầm non của nhà trường thực hiện |
- Căn cứ chương trình giáo dục mầm non do Bộ GDĐT ban hành, chỉnh sửa bổ sung theo TT28/2016/TT-BGDĐT ngày 30/12/2016, nhà trường xây dựng mục tiêu nâng cao và nội dung giáo dục phù hợp với trẻ | - Căn cứ chương trình giáo dục mầm non do Bộ GDĐT ban hành, chỉnh sửa bổ sung theo TT28/2016/TT-BGDĐT ngày 30/12/2016, nhà trường xây dựng mục tiêu nâng cao và nội dung giáo dục phù hợp với trẻ, từng độ tuổi. - Chương trình cho trẻ 3-6 tuổi LQTA; GD kỹ năng sống, kỹ năng tự phục vụ và ứng dụng các phương pháp Montessri |
III | Kết quả đạt được trên trẻ theo các lĩnh vực phát triển |
- Phát triển thể chất phù hợp với độ tuổi đạt: 90% trở lên - Phát triển nhận thức phù hợp với độ tuổi đạt: 90% trở lên - Phát triển ngôn ngữ phù hợp với độ tuổi đạt: 85% trở lên - Phát triển tình cảm và kỹ năng xã hội phù hợp với độ tuổi đạt : 90% trở lên |
- Phát triển thể chất phù hợp với độ tuổi đạt: 90% trở lên - Phát triển nhận thức phù hợp với độ tuổi đạt: 95% trở lên - Phát triển ngôn ngữ phù hợp với độ tuổi đạt: 90% trở lên - Phát triển tình cảm và kỹ năng xã hội phù hợp với độ tuổi đạt : 90% trở lên |
IV | Các hoạt động hỗ trợ chăm sóc giáo dục trẻ ở cơ sở giáo dục mầm non |
- Phối kết hợp với cha mẹ học sinh để thực hiện tốt công tác chăm sóc, nuôi dưỡng giáo dục trẻ phát triển toàn diện | - Phối kết hợp với cha mẹ học sinh để thực hiện tốt công tác chăm sóc, nuôi dưỡng giáo dục trẻ phát triển toàn diện và nâng cao chất lượng các hoạt động lễ hội, tham quan dã ngoại... |